Tin tức


12 Tháng Tư, 2023

Chúng tôi là một Nhà thầu Cơ điện năng động, còn non trẻ về bề dày lịch sử nhưng lại có bề dày kinh nghiệm trong các công việc Chúng tôi đang thực hiện.

 

Chúng tôi có hơn 15 năm kinh nghiệm đã hoàn thành các dự án đa dạng từ khách sạn 5 sao, chung cư, nhà máy, xí nghiệp, trường học đến bệnh viện…v.v. Ở Việt Nam.

 

Chúng tôi có các kỹ sư M&E tin rằng thực hành kỹ thuật tốt luôn là tiêu chí thiết yếu dẫn đến thành công của chúng tôi và không bao giờ được thỏa hiệp.

 


Company-BrochureENG.jpg

12 Tháng Tư, 2023

Về các gói Bảo trì của chúng tôi

Bạn đang tìm kiếm giải pháp bảo trì thiết bị cho doanh nghiệp của mình?

Bạn cần một đơn vị chuyên nghiệp mang đến chất lượng cao?

ION tự tin có thể đáp ứng được các yếu tố trên!

Chúng tôi cung cấp các gói bảo trì cho cơ sở vật chất trong tòa nhà từ Hệ thống PCCC, Thiết bị bếp, đến Hệ thống Điều hòa không khí (FCU/AHU/VAV/Quạt…), Phòng lạnh/Tủ đông và cả Kiểm toán năng lượng… Bên cạnh đó, chúng tôi còn cung cấp dịch vụ bảo trì 24/7 dịch vụ khắc phục sự cố, luôn sẵn sàng khi khách hàng yêu cầu.

Một doanh nghiệp phát triển khi cả nhân lực và máy móc vận hành trơn tru, ổn định, vì vậy việc bảo trì cơ sở vật chất một cách thông minh, hiệu quả và tiết kiệm chi phí là một phần không thể bỏ qua. ION hân hạnh được đồng hành cùng sự phát triển của quý doanh nghiệp.

Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết các gói dịch vụ theo nhu cầu của bạn.


99336d240b6ee230bb7f.jpg

12 Tháng Tư, 2023

A - Hệ thống ACMV là gì?

Hệ thống ACMV hoặc Hệ thống điều hòa không khí và thông gió cơ học sử dụng các công nghệ khác nhau để kiểm soát nhiệt độ, độ ẩm và chất lượng không khí trong không gian kín. Mục tiêu của nó là cung cấp nhiệt độ thoải mái và chất lượng không khí trong nhà chấp nhận được.

ACMV là một hệ thống phức hợp bao gồm nhiều bộ phận: Quạt thông gió, Hệ thống điều hòa không khí,… và cùng nhiều bộ phận phụ trợ khác nhau (như: bơm, hệ thống ống dẫn, hệ thống làm mát bằng nước,…)

Hệ thống ACMV điển hình

B – Tại sao chúng ta cần bảo trì hệ thống ACMV?

Lí do vì sao Chúng ta phải bảo trì hệ thống ACMV

Liên hệ với chúng tôi: (+84) 866 573 088 để được tư vấn chi tiết về dịch vụ.


8-factors-for-choosing-a-commercial-ice-machine-hero.jpg

12 Tháng Tư, 2023

 

Máy làm đá là thiết bị quan trọng trong khu bếp của các nhà hàng lớn. Máy làm đá rất dễ bị nhiễm khuẩn kể cả khi dùng máy kinh doanh. Để đảm bảo đá thành phẩm sạch & đúng kích cỡ yêu cầu máy làm đá phải được bảo dưỡng thường xuyên và đúng cách.

ION có đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, tận tâm trong việc bảo trì các thiết bị nhà bếp, đặc biệt là máy làm đá. Khách hàng của chúng tôi là những thương hiệu lớn trên thị trường như khách sạn Sheraton Sài Gòn, An Nam Gourmet.

Liên hệ ngay với ION để có giải pháp bảo trì tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn.

Kỹ thuật viên ION bảo trì máy làm đá tại khách sạn Sheraton Sài Gòn


I-ON M&E JSC

Văn phòng

Phòng 102, Tòa nhà Phú Mã Dương,
Số 85 Hoàng Văn Thái, Phường Tân Phú,
Quận 7, Tp. Hồ Chí Minh
(+84) 866 573 088

www.ion-me.com.vn

ion@ion-me.com.vn

Theo dõi Chúng tôi